adyim.com Dragonnest Online Fansite,Dragon nest Online Nexon Game Review: Review การเปลี่ยนอาชีพ Archer Dragonnest Online

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2553

Review การเปลี่ยนอาชีพ Archer Dragonnest Online

หลังจากเวล 15 เเล้วให้มาที่เมืองกลางชื่อ Kaedeorak Gateway ในรูปนะครับ



จากนั้นกดรับเควสที่ NPC สาวน้อยซึ่งเราต้องมาอัพสกิลบ่อยๆ


หลังรับเควสเราจะโดนวาปไปสนามยิงเป้า (คนสร้างก็เข้าใจคิด...สายธนูอ่ะนะ)
เราต้องยิงหมาสีน้ำตาลประมาณ 30 ตัวระวังอย่าให้โดนตัวสีขาวนะครับ
( กว่าจะรู้ผมหวดตัวสีขาวเน้นๆอยู่หลายรอบ T-T )



หากผ่านการทดสอบเเรกจะมีเควสใหม่ให้เราหาลูกเเก้วจากดันบอสวัวจอมโหด
จะลุยเดี่ยวรึปาร์ตีก็ได้ครับเพราะสามารถเข้าได้ตั้งเเต่ easy เลย





หลังได้ลูกเเก้วก็วาบมาส่งที่ NPC อัพสกิลตัวเดิมได้เลย เธอจะให้เราเลือก
อาชีพที่ต้องการชอบเเบบใหนกดได้เลยครับ หลังเปลี่ยนจะได้รับอาวุธเเรร์
ประจำอาชีพ หากเป็น Acrobat จะได้ธนูเล็กส่วน BowMaster จะต้องเลือก
ระหว่างหน้าไม้กับธนูยาวเเทนครับ





Review การเปลี่ยนอาชีพฃอง Archer เกม Dragonnest online ก็จบเท่านี้ ครั้งหน้า
จะเป็น Review การเปลี่ยนอาชีพ Cleric พระจอมถึกของ Dragonnest online นะครับ
ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับ ^^

2 ความคิดเห็น: